Hàng trăm mẫu gạch bông giá sốc, chỉ từ 99.000đ/m2!

Ưu điểm của gạch bông

Ưu điểm của gạch bông

Những ưu điểm nổi bật của gạch bông khi so sánh với những loại gạch khác có thể điểm qua những vấn đề như sau:

  • Độ bền lớn: khả năng chịu lực tối ưu nên độ bền của những sản phẩm gạch bông xi măng hay nhiều vật liệu khác luôn được ưu tiên sử dụng cho những khu vực có cường độ lưu thông cao như phòng khách, bếp ăn, nhà vệ sinh, … hay khu vực tập trung ngoài trời.
  • Sự tinh tế và đa dạng về hoa văn: gạch bông thể hiện sự tinh tế trong từng hoa văn nên tính thẩm mỹ rất cao. Gạch bông có sẵn hàng ngàn mẫu hoa văn để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo phong cách mong muốn.
  • Sự đa dạng về màu sắc đáp ứng tính sáng tạo trong thiết kế: ưu điểm đặc biệt của gạch bông chính là có khả năng đáp ứng sự tự do lựa chọn về màu sắc. Một hoa văn có thể thay đổi với hàng trăm màu sắc khác nhau theo ý tưởng của khách hàng. Sự kết hợp giữa hoa văn và màu sắc tạo nên hàng ngàn mẫu mà các loại gạch khác không đáp ứng được.
  • Sự đa dạng về kích thước, hình dạng hơn các loại gạch khác: dễ dàng đáp ứng yêu cầu về tính sáng tạo trong thiết kế và nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Độ bền màu: lớp màu của gạch bông dày, ăn sâu vào thân gạch nên độ bền màu rất cao so với các loại gạch khác. Sản phẩm gạch bông càng dùng càng sáng bóng theo thời gian.
  • Tùy ý tạo thiết kế riêng: nhờ đặc điểm gạch thủ công từ thiết kế rập cho đến lựa chọn màu sắc, hình dạng nên khách hàng có thể thiết kế gạch bông theo ý tưởng và sở thích của mình.
  • Có thể làm mát và cách nhiệt: nguyên liệu chính của gạch bông là xi măng, cát, bột đá nên giúp cách nhiệt rất tốt. Điều này giúp gạch bông có khả năng giữ ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Do vậy giúp tiết kiệm chi phí điện điều hòa và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Khả năng ứng dụng trong nhiểu không gian khác nhau nhờ tính thẩm mỹ cao và phong cách thiết kế đa dạng.
  • Tính thẩm mỹ lớn và mẫu mã đa dạng: đi cùng sự phát triển của ngành vật liệu trang trí những sản phẩm gạch bông cao cấp đã không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến, phát triển nhiều mẫu mã khác nhau để bắt kịp xu hướng thị trường đổi mới theo từng thời kỳ khác nhau.
  • Khả năng chống cháy: với kết cấu ưu việt, gạch bông có thể ngăn lửa tràn khi xuất hiện cháy cùng khả năng chống được những vết cháy xém khi dùng lửa.
  • Thân thiện với môi trường: quá trình sản xuất gạch bông hoàn toàn không qua quá trình nung nóng. Bên cạnh đó, nguyên liệu sản xuất gạch đều là tự nhiên, không sử dụng đất sét, nên gạch bông có ưu điểm là giúp bảo vệ môi trường.

Ứng dụng gạch bông

Trên đây là những ưu điểm của gạch bông so với các dòng gạch khác, chúc bạn sẽ tìm được mẫu gạch ưng ý cho không gian của bạn

Tham khảo thêm những mẫu gạch bông với giá ưu đãi 

Trả lời

three × three =

Quick Navigation
×
×

Cart