Hàng trăm mẫu gạch bông giá sốc, chỉ từ 99.000đ/m2!

Ứng dụng gạch bông cho phòng khách

Ứng dụng gạch bông cho phòng khách

Khi phòng khách chính là một không gian quan trọng đối với mỗi gia đình, bởi lẽ đây là khu vực tiếp khách, nơi mọi người trong gia đình sẽ ngồi đây và chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện hàng ngày. Chính vì vậy không gian nơi đây cần sự sang trọng, tinh tế, nhã nhặn và hơn hết là cần sự cùng tone màu đối với những món đồ nội thất của phòng khách.

gạch bông phòng khách

Do đó, những mẫu gạch bông trên thị trường hiện nay không ngừng phát triển với những mẫu hoa văn và màu sắc mang tính hiện đại, trẻ trung, tươi mới, xu hướng, … nhằm đáp ứng tối ưu nhất những yêu cầu sở hữu một không gian tươi mới, trẻ trung và thời thượng nhất đối với khách hàng.

 

Đọc thêm > Tại sao nên lựa chọn gạch bông cổ điển tại Secoin

Với mỗi diện tích khách nhau, phòng khách cũng nên lựa chọn những mẫu hoa văn khác nhau để đảm bảo tính tổng thể của căn phòng, tươi mới, năng động nhưng phải đảm bảo độ tinh tế.

• Với không gian phòng khách có diện tích nhỏ, hẹp: không nên lựa chọn những mẫu hoa văn kích thước quá nhỏ hay quá lớn, nên lựa chọn những mẫu gạch bông có kích thước vừa phải để tạo sự cân đối; về tone màu nên chọn màu trắng kết hợp với màu xanh than để giúp tăng thêm phần hiện đại, ánh sáng tối ưu.

• Với không gian phòng khách có diện tích lớn: không nên lựa chọn gạch bông với hoa văn kích thước nhỏ, nên lựa chọn những kích thước lớn tương xứng để tạo được sự hài hòa cùng tone màu và họa tiết đơn giản, … tránh sự mất cân đối của toàn bộ không gian.

Trả lời

15 − 12 =

Quick Navigation
×
×

Cart